Trương Văn Hoàng

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2022 & KHUYẾN MÃI 22%

- Kính gửi quý khách hàng,
- Lời đầu tiên, chúng tôi (TOOLS1S) gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua! 💛
- Chúc Quý khách hàng đón năm mới Nhâm Dần vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình, người thân.
- Nhân dịp Tết Nhâm Dần, chúng tôi có Chương trình khuyến mãi 22% cho mệnh giá từ 220K trở lên khi nạp tiền vào hệ thống Tools1s (https://tools1s.com) và VipTools1s (https://vip.tools1s.com): Bắt đầu từ ngày 01/02/2022 đến hết ngày 03/02/2022 (Tức mùng 1, 2, 3 tết Âm lịch)
image

Trân trọng,

 

Danh sách những bạn được tặng 1k follower FB miễn phí [Mini game ngày 16/09/2021]

Chào các bạn,

Ngày 16/09/2021 mình có đăng bài viết trên trang cá nhân pr dịch vụ bán follower (sub, người theo dõi) Facebook của Tools1s kèm theo Mini game nhận 1k follower miễn phí. Chi tiết bài viết như sau:

image

 

Sau khi đăng tải bài viết thì có rất nhiều bạn hưởng ứng và tham gia Mini game để nhận 1k follower miễn phí.

Tuy nhiên, có một số bạn thực hiện không đúng yêu cầu như: comment không đúng cú pháp, chưa share bài viết công khai, tài khoản clone, tài khoản không chính chủ, ... Vì vậy, những bạn này không đủ tiêu chuẩn để nhận quà.

Dưới đây là danh sách 22 bạn đã được tặng 1k follower Facebook. Chúc mừng các bạn! (nếu bạn không thể xem ảnh bình thường thì hãy tải về và phóng to lên để xem)

image

 

Hiện tại chưa hết ngày 17/09/2021 nhưng thật xui xẻo khi bài viết pr dịch vụ kèm Mini game mà mình đã đăng ở trang cá nhân Facebook đã bị Facebook xóa (có thể ai đó đã report) nên các bạn khác không thể tham gia Mini game được nữa. Rất mong hẹn các bạn ở Mini game lần sau (nếu có).

Dưới đây là toàn bộ nội dung comment của bài viết: (nếu bạn không thể xem ảnh bình thường thì hãy tải về và phóng to lên để xem)

image

 

Chúc các bạn vui!

Tiết lộ thu nhập khủng của Tools1s. Lời tri ân năm cũ và chúc mừng năm mới của chủ nhân

Chào các bạn,

Tôi là Hoàng - chủ nhân website Tools1s.Com.

 

Tools1s được thành lập vào tháng 8, năm 2018 dưới một ý tưởng bất chợt là: "Tạo ra sản phẩm gì đó giúp ích cho mọi người"

 

Không chỉ là tạo ra sản phẩm giúp ích cho mọi người mà nó còn là một niềm đam mê khao khát, cống hiến của chủ nhân không vì bất kì một lợi ích hay lợi nhuận nào.

 

Phiên bản đầu tiên của Tools1s: https://web.archive.org/web/20181202062714/tools1s.tk

image

 

Qua nhiều lần nâng cấp, thật may mắn khi Tools1s chính thức được phép đặt quảng cáo Google Adsense vào ngày 28/03/2020. Từ đây, Tools1s chuyển mình từ "Không nhận được bất kì lợi nhuận nào" thành "Giúp chủ nhân có một thu nhập khủng đầu đời, đủ sống, đủ ăn, đủ mặc"

 

Tính đến ngày hôm nay (31/12/2020), trải qua 9 tháng được đặt quảng cáo Google Adsense, Tools1s mang lại thu nhập cho chủ nhân lên đến con số hàng trăm triệu đồng từ phần lớn lợi nhuận quảng cáo và thu phí một số dịch vụ.

 

Tuy nhiên, Tools1s cũng trải qua không ít thăng trầm trong 9 tháng qua, từ việc phải đối mặt với những lời lẽ bịa đặt, vu khống từ kẻ xấu; chống chọi với những đợt tấn công của hacker nhằm cố gắng xâm nhập hệ thống, ... Tools1s vẫn giữ vững mình, luôn cố gắng, đổi mới để làm hài lòng và tiếp cận được nhiều người dùng hơn nữa.

 

Sau đây là TOP 10 quốc gia truy cập và sử dụng Tools1s nhiều nhất:

image

 

Sau cùng, tôi xin cảm ơn đến tất cả mọi người đã tin tưởng và ủng hộ Tools1s trong suốt thời gian qua. Tools1s là đứa con tinh thần của tôi, mọi người tin tưởng và yêu thương nó khiến tôi rất mãn nguyện, tôi trân trọng điều đó.

Hôm nay là ngày cuối cùng của năm 2020, qua năm mới 2021 tôi chúc tất cả mọi người phải thật hạnh phúc và luôn có một hướng đi đúng đắn trong con đường đời!

 

Cảm ơn!

Admin nói gì khi có một thầy giáo cho rằng Tools1s xâm phạm quyền riêng tư của sinh viên BUH

<Bài viết này đã được chỉnh sửa lần cuối vào lúc 16:20 - 16/12/2020 dựa trên đóng góp của cộng đồng>

 

 

Chào các bạn,

Mình là Hoàng - admin website Tools1s.Com.

Đêm qua mình đang ngồi làm việc thì nhận được thông tin như ảnh phía dưới từ một bạn tình báo.
Sau đó, mình đã tiến hành truy cập group BUH ... Official, xác minh thông tin và chụp lại ảnh màn hình!

image

Vì bài viết của thầy Lê... có sử dụng một số từ ngữ gây ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của Tools1s cho nên mình đăng bài viết này nhằm mục đích trích dẫn, bình luận, cải chính!

1, Nhận định về tool đăng ký môn học

Tool đăng ký môn học là một công cụ hỗ trợ đăng ký môn học (dkmh) cho sinh viên một cách dễ dàng, nhanh chóng. Nó tự động hóa các thao tác tay rườm rà, phức tạp.
Cùng một mục đích là dkmh nhưng tool làm việc hiệu quả hơn so với thao tác tay của con người gấp rất nhiều lần.
Chính vì công dụng vượt trội đó nên nó được nhiều bạn sinh viên lựa chọn để tránh "thất học" - một từ dí dỏm mà các bạn sinh viên hay truyền miệng.

Khi bạn dkmh theo cách thông thường thì đầu tiên bạn phải có tài khoản, mật khẩu đăng nhập trang dkmh, tức là nhà trường đã cấp cho bạn một quyền truy cập đăng ký môn. Vậy thì khi bạn dùng tool để tự động dkmh, bạn cũng phải cấp cho tool một quyền tương tự thì tool mới làm việc thay bạn được!
Đối với tool dkmh trường BUH do Tools1s phát triển, bạn phải cấp quyền dkmh cho tool bằng cách cung cấp thông tin tài khoản, mật khẩu đăng nhập trang dkmh.

 

  Tóm tắt chức năng của tool dkmh:

Hầu hết các tool dkmh do Tools1s phát triển đều có các chức năng cơ bản như: dkmh nhanh chóng ngay khi nhà trường mở dkmh để tránh hết slot; đăng ký được môn học mà mình yêu thích; nỗ lực ghi danh vào một lớp học đã full slot (bằng cách: khi một ai đó thoát khỏi lớp). Ngoài ra còn nhiều chức năng khác như chuyển nhóm; xóa môn; ...

2, Trích dẫn, bình luận, cải chính các thông tin trong bài viết của thầy giáo trên

Trong bài viết của thầy Lê..., Y đã đề cập đến 2 trang web là "Tools.... .com; nguyen.... .com".
Trong đó, "Tools.... .com" tức là Tools1s.com - trang web của mình, còn "nguyen.... .com" cũng là một trang web chia sẻ tool dkmh chạy bằng extension trên trình duyệt và nó được chia sẻ cách đây 1 năm, đồng thời cũng không hỗ trợ dkmh trường BUH.
Vậy tất cả từ ngữ trong bài viết đó hầu như nhằm vào Tools1s.com, tuy rằng những từ ngữ này không nêu đích danh chủ thể nhưng nó gây ra một sự hiểu lầm lớn cho những ai đã biết cụm từ bị khuyết "Tools.... .com" là Tools1s.com hoặc sẽ biết sau này. Nó gây ra ảnh hưởng nghiêm trọng theo chiều hướng không tốt đến uy tín và danh dự của Tools1s.

Nắm bắt tâm lý gặp khó khăn khi đăng ký tín chỉ của sinh viên nói chung và sinh viên BUH nói riêng. Một số bên đã cho ra đời những trang web có tool hỗ trợ đăng ký tín chỉ trên đó

Tools1s ra đời vào năm 2018, trong khi tool dkmh BUH mà Tools1s phát triển chỉ mới ra đời vào năm 2020. Không thể nào do mình nắm bắt tâm lý gặp khó khăn khi đăng ký tín chỉ của sinh viên mà ra đời trang web Tools1s.com.

tuy nhiên xem sơ qua thì có khá nhiều đoạn code js được chèn dưới form nhập tk và mk. Như vậy việc gửi tài khoản nhập của bạn lưu về một data của bên thứ ba là khá dễ dàng

Nếu như ý "tuy nhiên ... dưới form nhập tk và mk" là bổ nghĩa cho ý "Như vậy việc gửi tài khoản ... khá dễ dàng" thì mình nghĩ Y đã thiếu sót trong vấn đề này, vì có nhiều đoạn code js không liên quan đến việc lưu về data của bên thứ 3. 
Còn nếu 2 ý trên tách biệt nhau, không bổ nghĩa cho nhau thì mình xin phép lược bỏ phân tích trên và đi xuống trích dẫn tiếp theo.

Do vậy mất thông tin cá nhân là điều chắc chắn xảy ra

Câu này ĐÚNG nếu như nó không nhằm vào Tools1s.com
Khi bạn sử dụng tool dkmh nói chung và tool dkmh trường BUH nói riêng tại Tools1s.com thì Tools1s chỉ lưu lại các thông tin cá nhân sau:

  1. Tên của bạn
  2. MSSV của bạn
  3. Các Lớp học phần mà bạn đăng ký thành công

Tools1s cam đoan chỉ lưu trữ những thông tin nêu trên nhằm mục đích thống kê hiệu suất hoạt động của tool, số lượng người sử dụng, số lớp học được đăng ký thành công. Tuyệt đối không lưu trữ bất kì thông tin nào khác và đương nhiên 3 thông tin nêu trên đều được bảo mật tuyệt đối.
Tools1s không cho phép bất kì ai có quyền đánh cắp và sử dụng thông tin trái phép.

Khi vào tài khoản của bạn sẽ có số điện thoại, địa chỉ nhà, tên ba mẹ v.v. như vậy sẽ rất nguy hiểm và dễ dẫn đến phishing (lừa đảo online)

Câu này rất chính xác. Nhưng bằng sự uy tín và cam đoan của Tools1s, bạn yên tâm rằng chỉ có bạn và nhà trường của bạn mới có nhiều hơn 3 thông tin mà Tools1s nêu trên.

Cuối cùng, bằng những kinh nghiệm nhiều năm của mình, mình khuyên các bạn hãy thật cẩn trọng với thông tin cá nhân của bản thân, vì nó rất có lợi nếu như rơi vào tay kẻ xấu.
Đừng chỉ vì thấy vẻ hào nhoáng của một đơn vị tổ chức hay một cá nhân nào đó mà lầm tin họ.
Có rất nhiều cá nhân tỏ ra uy tín, làm lớn nhưng họ lại âm thầm với các vụ lừa đảo.

Còn đối với Tools1s, độ uy tín, tin cậy là do bạn xem xét, đánh giá!

Bài viết này chỉ có mục đích đưa ra nhận định đúng đắn về tool dkmh BUH của Tools1s.com và cải chính những thông tin không đúng sự thật về Tools1s, tuyệt đối không hề có ý lăng mạ hay sỉ nhục bất kì cá nhân hay tổ chức nào cả.

 

Một lời cuối cùng trước khi kết thúc bài viết, sắp tới mình sẽ có các biện pháp nhằm tránh loãng giá trị của việc dkmh tự động bằng cách thu phí khi sử dụng chẳng hạn.

Đơn giản là vì những thứ quá đại trà thường không được người khác trân trọng.

Cảm ơn các bạn đã đọc hết bài viết.